Tử vi thứ Tư (9/5/2018): Song Ngư nên mở lòng hơn với mọi người xung quanh

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Đây là cách bệnh Parkinson ảnh hưởng tới cuộc sống của tôi

Kháng insulin gây đái tháo đường type 2: Nhiều người không biết mình đang mắc phải

9 thực phẩm giàu magne giúp giảm căng thẳng, lo lắng

Không chỉ ngon, củ cải còn có nhiều giá trị dinh dưỡng không ngờ

Tại sao HbA1c ổn định mà đường huyết lại tăng giảm thất thường?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (9/5/2018) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Tư (2/5/2018): Bọ Cạp sẽ có tranh cãi tại nơi làm việc - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ tìm được nhiều hy vọng trong cuộc sống. Vào buổi sáng, bạn nhận được một email, thông báo rằng bạn đã nhận được một cuộc phỏng vấn quan trọng vào ngày mai. Đừng tỏ ra quá lo lắng, nhưng cũng đừng quá vui mừng mà tiệc tùng, quá chén.

Tử vi thứ Tư (2/5/2018): Bọ Cạp sẽ có tranh cãi tại nơi làm việc - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu nên dành nhiều lời khen, động viên cho mọi người xung quanh. Đừng quên bày tỏ lòng biết ơn với bạn bè và người thân của mình. Vào buổi tối, bạn sẽ có thời gian để suy nghĩ cho kế hoạch làm việc của mình, đồng thời nghỉ ngơi đôi chút.

Tử vi thứ Tư (2/5/2018): Bọ Cạp sẽ có tranh cãi tại nơi làm việc - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử không nên quá tin tưởng bất kỳ ai trong ngày hôm nay. Những thông tin họ chuyển tới bạn vẫn cần được xác minh, do đó chính bạn nên đi kiểm chứng để chắc chắn đây là sự thật. Nhìn chung, hôm nay vẫn là một ngày khá tích cực với Song Tử.

Tử vi thứ Tư (2/5/2018): Bọ Cạp sẽ có tranh cãi tại nơi làm việc - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải không muốn làm mất lòng bất kỳ ai, đặc biệt là những người đang có cảm tình với bạn. Sau khi nhận lời đi chơi với một vài người, Cự Giải thực sự cảm thấy mình đang lừa dối họ. Tốt hơn hết, bạn nên nhanh chóng xác định tình cảm của mình và từ chối những người còn lại.

Tử vi thứ Tư (2/5/2018): Bọ Cạp sẽ có tranh cãi tại nơi làm việc - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử đang trở nên rất thu hút trong mắt những người khác giới. Nếu bạn đang bận tìm kiếm một tình yêu mới, hãy nắm bắt cơ hội này. Bạn cũng nên chủ động trao đổi liên lạc với những người bạn mới thú vị. Vào buổi tối, Sư Tử sẽ nhận được một món quà đơn giản nhưng ý nghĩa.

Tử vi thứ Tư (2/5/2018): Bọ Cạp sẽ có tranh cãi tại nơi làm việc - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ sẽ lên đường đi du lịch hoặc công tác. Dù chuyến đi khá dài và mệt mỏi, bạn vẫn cảm thấy vui vẻ vì có một người bạn đồng hành rất thú vị. Khi tới nơi, Xử Nữ sẽ có cơ hội gặp lại một người bạn cũ của mình. Cả hai sẽ có cuộc nói chuyện rất vui vẻ và thân thiết.

Tử vi thứ Tư (2/5/2018): Bọ Cạp sẽ có tranh cãi tại nơi làm việc - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình không nên quên đi những quy tắc ứng xử cơ bản nhất. Trước khi gây ra một cuộc tranh cãi ngay tại nơi công cộng, hãy nghĩ tới hậu quả từ hành động của mình. Nếu không muốn trở thành trò cười cho mọi người xung quanh, Thiên Bình nên cố kiểm soát cảm xúc của mình.

Tử vi thứ Tư (2/5/2018): Bọ Cạp sẽ có tranh cãi tại nơi làm việc - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có suy nghĩ rất tích cực, thoải mái với mọi chuyện xung quanh. Với thái độ này, bạn sẽ nhanh chóng nhận ra những khó khăn mình đang gặp phải. Tới cuối ngày, Bọ Cạp chỉ cần sắp xếp lại công việc và chuẩn bị giải quyết từng vấn đề một.

Tử vi thứ Tư (2/5/2018): Bọ Cạp sẽ có tranh cãi tại nơi làm việc - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ phải tham gia nhiều sự kiện quan trọng. Đầu giờ chiều, bạn sẽ phải tới thăm một người họ hàng xa trong gia đình. Trò chuyện với người này khiến Nhân Mã vừa thấy vui, vừa có đôi chút buồn bã. Đừng quá lo vì tâm trạng này sẽ nhanh chóng biến mất.

Tử vi thứ Tư (2/5/2018): Bọ Cạp sẽ có tranh cãi tại nơi làm việc - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ nhận được nhiều lời khen về trang phục, ngoại hình của mình trong ngày hôm nay. Đặc biệt, lời khen tới từ một người bạn luôn thầm ngưỡng mộ có thể khiến Ma Kết cảm thấy rất hạnh phúc. Tuy nhiên, Ma Kết không nên vì những lời khen ngợi này mà trở nên kiêu căng.

Tử vi thứ Tư (2/5/2018): Bọ Cạp sẽ có tranh cãi tại nơi làm việc - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình có thể gặp phải một trò lừa đảo qua điện thoại. Rất may là bạn khá tỉnh táo và đã tránh được “cái bẫy” này. Ngay lập tức, Bảo Bình quyết định cảnh báo bạn bè, người thân của mình. Bạn thậm chí còn viết một bài viết dài và đăng tải lên các mạng xã hội.

Tử vi thứ Tư (2/5/2018): Bọ Cạp sẽ có tranh cãi tại nơi làm việc - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư không nên vội vàng đưa ra quyết định trong chuyện tình cảm. Trước khi từ chối một người đang theo đuổi mình, Song Ngư nên suy nghĩ kỹ: Liệu bạn sẽ cảm thấy thế nào khi không còn được họ quan tâm mỗi ngày? Có lẽ Song Ngư nên thử cho họ một cơ hội để cả hai có thể hiểu nhau hơn.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức